Tin tức

Bán màng pe quấn pallet hcm giá tại kho І Địa điểm tin cậy

Bán màng pe quấn pallet hcm giá tại kho І Địa điểm tin cậy

1219 Lượt xem

Để tìm mua màng pe quấn pallet hcm bạn sẽ không mất nhiều thời gian khi trên kênh mạng internet cung cấp đủ các cơ sở phân phối, thế nhưng nơi cung cấp màng PE giá rẻ, chất lượng thì điều này cần được kiểm chứng đúng không? Hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp những địa điểm phân phối có uy tìn nhiều năm trong ngành này đến quý khách hàng giúp bạn tiện nhất trong công việc của mình nhé!
[Kiến thức] Logistics nghĩa là gì?| Bạn nên biết

[Kiến thức] Logistics nghĩa là gì?| Bạn nên biết

1930 Lượt xem

Trong kỷ nguyên hiện đại, sự bùng nổ công nghệ và sự phức tạp của các quy trình vận chuyển đã tạo ra phần mềm quản lý logistics và các công ty chuyên biệt tập trung vào ngành này, giúp thúc đẩy sự di chuyển của các nguồn lực dọc theo chuỗi cung ứng.  Hôm nay hãy cùng chúng tôi phân tích chuyên sâu về khái niệm logistics nghĩa là gì và chức năng của chúng trong phát triển doanh nghiệp nhé!
Dịch vụ logistics bao gồm chuỗi các dịch vụ gì?

Dịch vụ logistics bao gồm chuỗi các dịch vụ gì?

1514 Lượt xem

Với sự đa dạng của hàng hóa cũng như tính chất mỗi doanh nghiệp, thời tiết hay địa hình cụ thể mỗi nơi khác nhau nên độ rộng của loại hình dịch vụ logistics bao gồm chuỗi các dịch vụ là vô cùng đa dạng và chứa nhiều điều bạn khó có thể bao quát và tổng quan được hết, chính vì thế hôm nay chúng tôi sẽ đưa ra các dịch vụ chính hoạt động phổ biến nhất hiện nay nhé!
Tổng quan về  quản lý logistics [Bạn nên biết]

Tổng quan về quản lý logistics [Bạn nên biết]

1856 Lượt xem

Một doanh nghiệp giải quyết việc bán các sản phẩm và dịch vụ phải tìm ra cách để cung cấp chúng cho khách hàng. Nếu sản phẩm và dịch vụ được cung cấp và bán trực tuyến, thì họ cũng phải xác định cách thức mà sản phẩm di chuyển từ điểm này đến điểm khác thông qua các dịch vụ vận chuyển và dịch vụ logistics cụ thể. Bài viết hôm nay sẽ phân tích rõ khái niệm về quản lý logistics là như thế nào giúp bạn tổng quan và có cái nhìn khái quát nhất nhé! 
Velcro mua ở đâu? Những điều cần biết về khóa dán velcro

Velcro mua ở đâu? Những điều cần biết về khóa dán velcro

1688 Lượt xem

Velcro mua ở đâu? Hiện nay trên thị trường có rất da dạng các loại dây phụ kiện khác nhau và được sử dụng trong nhiều môi trường và lĩnh vực khác nhau. Trong bài viết này chúng tôi sẽ đề cập đến một số thông tin vể dây velcro cũng như địa điểm bán dây rẻ nhất thị trường. Cùng theo dõi trong bài viết này nhé!
Quy cách xếp hàng hóa trên pallet chi tiết nhất | Bạn nên biết

Quy cách xếp hàng hóa trên pallet chi tiết nhất | Bạn nên biết

4456 Lượt xem

Việc lựa chọn phương hướng vận chuyển, sắp xếp hàng hóa trên pallet sẽ tác động đến 80% năng xuất và độ thành công của doanh nghiệp bạn trong công việc luân chuyển hàng hóa. Sau đây chúng tôi sẽ trình bày những điểm liên quan đến công việc chằng buộc và vận chuyển hàng hóa an toàn nhất, cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!
Ưu điểm của dây cảo vải chằng hàng  ☛ Bạn nên biết ☚

Ưu điểm của dây cảo vải chằng hàng ☛ Bạn nên biết ☚

1555 Lượt xem

Dây cảo vải hay còn gọi là dây chằng hàng tăng đơ được sử dụng chuyên dụng trong công việc chằng buộc hàng hóa, cố định hay nâng hạ hàng hóa một cách an toàn, được sử dụng nhiều để chằng hàng hóa trên xe tải, container hay trong các khu công nghiệp. Dây cảo vải chằng hàng được sản xuất và phân phối tại công ty TNHH Provina, cam kết về chất lượng và giá thành tốt nhất hiện nay tại VN.
Những điều về Màng chít quấn pallet hàng hóa〖Bạn nên biết〗

Những điều về Màng chít quấn pallet hàng hóa〖Bạn nên biết〗

1174 Lượt xem

Màng chít quấn pallet hàng hóa hay còn gọi là màng PE dùng để quấn quanh các sản phẩm, kiện hàng trong quá trình vận chuyển hàng hóa, bảo quản trong kho bãi, đặc biệt dùng để đóng gói hàng xuất khẩu giúp bảo vệ hàng hóa nguyên vẹn, giúp bảo vệ sản phẩm khỏi bụi bẩn, chống thấm nước và tránh các tác nhân bên ngoài môi trường xâm nhập ảnh hưởng chất lượng của sản phẩm.

Hiển thị 1 - 8 / 53 kết quả

Đã thêm vào giỏ hàng